Xuân gắn kết, Tết sẻ chia - Tân Sửu 2021

Thứ sáu, 19/02/2021, 11:33 GMT+7

Tết Nguyên Đán đang đến gần, chúng ta đều đang tất bật hoàn thành những công việc cuối cùng của năm cũ và chuẩn bị đón Tết sum vầy, ấm áp bên gia đình. Không khí những ngày này bận rộn nhưng hạnh phúc khi nghĩ về ngày Tết đoàn viên. 
Niềm hạnh phúc đó giản đơn nhưng không phải ai cũng có được trọn vẹn khi quanh ta vẫn còn nhiều gia đình đang vất vả với những lo toan về gánh nặng cơm, áo, gạo, tiền. Sự bùng phát trở lại của dịch bệnh những ngày cuối năm càng làm cho gánh nặng ấy tăng thêm.

Thấu hiểu và mong muốn mang chút xuân ấm áp, yêu thương đến với bà con, Honda Ôtô Sài Gòn – Quận 2 và Qũy Từ thiện Xã hội Trí Đức đã đồng hành cùng UBND Phường An Phú chăm lo cho các hộ nghèo trên địa bàn Phường trong dịp Tết Nguyên Đán này.

Sáng ngày 04/02/2021, Đại diện Qũy và Đơn vị tham dự chương trình Trao Tặng Qùa Tết cho bà con tại Phường An Phú và đã gửi tặng 35 phần quà (gồm giỏ quà các nhu yếu phẩm cần thiết và bao lì xì trị giá 300.000 đồng) cho 35 hộ nghèo trên địa bàn Phường. 

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-4

Dù công việc cuối năm tất bật, nhưng CBNV Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2 đã sắp xếp và cùng nhau hoàn thành 35 phần quà để dành tặng cho các bà con

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-10

35 Phần quà được UBND Phường tiếp nhận để chuẩn bị trao tặng đến tận tay bà con

Dịch bệnh bùng phát trở lại đã gây ra nhiều khó khăn cho cuộc sống của người dân, đặc biệt là trong thời điểm mọi người đang tất bật chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán - Tân Sửu 2021. Nhằm nâng cao mức độ phòng ngừa dịch bệnh, chương trình trao tặng quà Tết cho bà con diễn ra ngắn gọn và nhanh chóng. Tất cả đều được kiểm tra thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn trước khi vào Trụ sở UBND Phường tham gia chương trình.

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-16

Các phần quà do chính tay các bạn tình nguyện viên Qũy Trí Đức, nhân viên Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2 chuẩn bị; Gửi gắm vào đó là tấm lòng, mong muốn san sẻ những khó khăn với bà con, hi vọng về một cái Tết thêm sung túc và sum vầy. (Mỗi phần quà gồm: 5kg gạo, 500g lạp xưởng, nước mắm, nước tương, dầu ăn và bánh, nước ngọt).

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-15

8g30 sáng ngày 04.02.2021, Đại diện Qũy Trí Đức và Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2 có mặt tại UBND Phường An Phú để trao tặng quà Tết đến với bà con.

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-14

Nâng cao mức độ phòng ngừa dịch bênh, chương trình trao tặng quà Tết cho bà con năm nay diễn ra ngắn gọn và nhanh chóng.

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-19

Anh Trần Huỳnh Công Bình - Giám đốc Điều hành Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2 tham dự và trao quà Tết đến bà con.

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-1

Ngoài các phần quà Tết, Qũy Trí Đức và Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2 đã trao tặng lì xì trị giá 300.000 đồng/hộ. Chúc Bà con năm mới thật nhiều sức khỏe, Chúc chúng ta đón Tết - năm mới Tân Sửu 2021 thật an toàn và đầm ấm.

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-3

Anh Trần Huỳnh Công Bình - Giám đốc Điều hành Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2 nhận thư cảm ơn từ anh Nguyễn Thái Tuấn Anh, Phó Chủ tịch UBND Phường An Phú. Là Đại lý Ôtô hoạt động trên địa bàn Phường An Phú, Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2 đã đồng hành cùng Địa phương trong công tác an sinh xã hội, đặc biệt là chăm lo cho hộ nghèo trên địa bàn Phường trong dịp Tết Nguyên Đán hàng năm.

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-17

Sáng ngày 06/02/2021, tiếp nối hoạt động vì người nghèo, Qũy Trí Đức và Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2 cũng đã phối hợp cùng UBMTTQ Việt Nam Phường An Phú đến thăm gia đình cụ Nguyễn Thị Tảo - hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Phường. Đây là hoạt động đặc biệt trong chuỗi các hoạt động trước thềm năm mới. Trước đó, Qũy và Đơn vị đã thăm gia đình cụ Tảo để nắm rõ hoàn cảnh gia đình, có được sự chuẩn bị chu đáo và các phần quà trao gửi đến gia đình được thiết thực nhất. 

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-7

Sáng ngày 06/02/2021, trong những ngày làm việc cuối cùng của năm, Các bạn tình nguyện viên đã đến thăm và tặng quà tại gia đình cụ Nguyễn Thị Tảo.

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-2

Cụ Nguyễn Thị Tảo năm nay đã 78 tuổi. Hiện cụ đang sống cùng một cháu ngoại (hàng ngày đi làm - chạy xe ôm, giao hàng; trưa, tối về ở cùng cụ để chăm nom) và cháu nội - bé gái 8 tuổi - mồ côi cha. Thu nhập hàng tháng phụ thuộc vào số tiền hỗ trợ từ chính sách của Địa phương.

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-12

Qũy Trí Đức và Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2 đã trao tặng gia đình cụ Nguyễn Thị Tảo các món đồ dùng, các phần quà thiết thực nhất:

  • Bánh, Mứt chưng bàn thờ ngày Tết.
  • Nồi cơm điện, quạt điện, ấm điện.
  • Bộ gối, chăn, mùng.

Ngoài ra, các bạn tình nguyện viên đã trao tặng cụ lì xì 1.000.000 đồng, chúc cụ năm mới thật nhiều sức khỏe, là điểm tựa tinh thần vững chắc cho hai cháu gái của mình.

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-13

Các bạn tình nguyện viên và chị Phạm Thị tuyết Mai - Phó chủ tịch uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường An Phú thăm gia đình cụ Nguyễn Thị Tảo. Các bạn tình nguyện viên đã tặng phần quà nhỏ, 10 cuốn tập, dành tặng cho bé Lan Anh - 8 tuổi. Bé mồ côi cha, sinh sống với bà nội từ nhỏ. Phần quà nhỏ gửi gắm, chúc bé sẽ luôn chăm ngoan học giỏi.

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-6

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-11

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-8

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-9

Honda-Oto-sai-gon-quan-2-trao-qua-tet-ho-ngheo-An-Phu-18

Tại buổi thăm hỏi, Đại diện Qũy Trí Đức và Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2 đã trao tặng gia đình cụ Nguyễn Thị Tảo 5 bánh, mứt Tết, một nồi cơm điện, một quạt điện, một ấm điện và bộ chăn, gối, mùng (Tất cả hiện vật trị giá 2.500.000 đồng). Ngoài ra, các bạn tình nguyện viên cũng trao tặng cụ bao lì xì 1.000.000 đồng, chúc cụ sức khỏe và sẽ luôn là điểm tựa tinh thần cho hai thành viên còn lại của gia đình, đặc biệt là bé Lan Anh - cô cháu nội 8 tuổi, "món quà" đáng yêu mà con trai cụ gửi gắm lại trước khi qua đời.

Xin cảm ơn anh Nguyễn Thái Tuấn Anh, Phó Chủ tịch UBND Phường; anh Trần Hoàng Long – Chủ Tịch UBMTTQVN, chị Phạm Thị Tuyết Mai, Phó Chủ tịch UBMTTQVN Phường An Phú và các anh, chị tại Phường An Phú đã kết nối, cùng đồng hành. Xin kính chúc tất cả chúng ta có một mùa xuân thật ấm áp, hạnh phúc và yêu thương.

Ý kiến khách hàng
.