CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành:

- Thời hạn bảo hành được bắt đầu tính từ ngày khách hàng ký bản nghiệm thu/ nhận lại xe sau khi sửa chữa.

- Phụ tùng thay thế chính hiệu Honda tại xưởng dịch vụ sẽ được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 Km tùy theo điều kiện nào đến trước (không áp dụng cho phụ tùng bán lẻ)  

- Các hạng mục sửa chữa và phụ tùng thay thế khác sẽ được bảo hành 3 tháng hoặc 5,000 Km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

- Các hạng mục sửa chữa đồng sơn sẽ được bảo hành 3 tháng hoặc 5,000 Km tùy theo điều kiện nào đến trước

- Pin ắc-quy được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

- Lốp xe được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

2. Điều kiện bảo hành:

- Bảo hành chỉ áp dụng đối với các phụ tùng được thay thế tại xưởng sửa chữa HPTN và do HPTN cung cấp với điều kiện sử dụng vận hành đúng kỹ thuật trong điều kiện bình thường (theo chỉ dẫn trong hướng dẫn sử dụng xe).

3. Điều kiện không được bảo hành:

- Đối với phụ tùng chính hiệu khách hàng mua lẻ tự thay thế và lắp đặt.

- Các thiết bị, phụ tùng thực hiện gia công,lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.

- Các thiết bị, phụ tùng hao mòn theo thời gian như cầu chì, bóng đèn Bugi, đai truyền động (trừ đai cam) các loại lọc, cao su gạt mưa..

- Mọi hỏng hóc phát sinh do sử dụng sai chức năng hoặc bảo dưỡng sử dụng sai quy cách.

- Lái xe trong điều kiện khắc nghiệt...

- Đua xe, xe chở quá tải…

- Chạy xe thường xuyên trên đường ghồ ghề đối với các xe được thiết kế cho đường bằng.

- Những sửa chữa và điều chỉnh do sử dụng sai, tự ý sửa đổi, đầu nối, tháo ngắt, sửa chữa, điều chỉnh không đúng kỹ thuật.

- Hư hại do môi trường như: mưa axit, muối…

Ghi chú: Đối với các xe nhãn hiệu Honda các điều kiện bảo hành được áp dụng theo chính sách, quy định của Honda Việt Nam (Sổ bảo hành đính kèm).

.