Hoạt động chăm sóc khách hàng

Có thể nói chăm sóc khách hàng là một bộ phận không hề thiếu với nhiều cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp khi muốn kinh doanh, hoạt động lâu dài. Đây là bộ phận tương tác trực tiếp với khách hàng, luôn lắng nghe và tìm cách giúp khách hàng khi có vấn đề xảy ra với sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp. Trong mỗi lĩnh vực khác nhau thì cách thức làm việc và hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng cũng hoàn toàn khác nhau. Nên chuẩn mực đánh giá cũng không hề giống, thế nhưng trong lĩnh vực cung cấp thương hiệu Honda Ôtô thì Honda Ôtô Phát Tiến là một đơn vị được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vậy Honda Ôtô Phát Tiến có những dịch vụ gì?

cham-soc-khach-hang

Đội ngũ chăm sóc khách hàng (CR)

Thứ nhất chính là việc lái xe thử, để cho khách hàng trải nghiệm các cảm giác lái xe khi khách có nhu cầu nhằm đưa ra quyết định là mình có nên trang bị dòng xe đó không. Bởi vì trước những lời tư vấn của nhân viên nhiều khách hàng muốn kiểm chứng và ở Honda Ôtô Phát Tiến chúng tôi luôn hỗ trợ việc này giúp cho khách hàng yên tâm hơn và lựa chọn được sản phẩm mà mình yêu thích. Lái xe thử, quý khách sẽ được sự hướng dẫn của các tay lái có nhiều kinh nghiệm, đồng thời có thể tự mình cảm nhận được sự tiện nghi mà chỉ khi ngồi vào xe chúng ta mới có cảm giác.

hoat-dong-lai-thu-xe

Hoạt động lái thử xe

Thứ hai chính là việc hướng dẫn sử dụng xe. Bên cạnh những khách hàng có nhiều kinh nghiệm trong các dòng xe của Honda thì nhiều khách hàng lại không có bất kỳ một kiến thức nào hết. Vậy nên để hỗ trợ khách hàng của mình, Honda Ôtô Phát Tiến thường tổ chức các khóa hướng dẫn sử dụng xe. Sau khi đăng ký tham gia quý khách hàng sẽ được các chuyên gia có chuyên môn cao trình bày về tính năng xe, cơ chế hoạt động, cách sử dụng các thiết bị,…hoặc giải đáp các thắc mắc của khách về cách sử dụng xe. Có thể thấy đây là một điều hết sức cần thiết được nhiều khách hàng đánh giá cao và hài lòng ở Honda Ôtô Phát Tiến bởi khi đã bán sản phẩm, chúng tôi vẫn thể hiện trách nhiệm của mình với sản phẩm cũng như với những khách hàng đã ủng hộ chúng tôi. Đối với Honda Ôtô Phát Tiến thì uy tín, chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên trước.

huong-dan-su-dung-xe

Hướng dẫn sử dụng xe

Thứ ba, chính là giúp khách hàng trong việc hướng dẫn cách bảo dưỡng và chăm sóc xe bởi bất kì loại xe nào cũng sẽ hoạt động tốt và được tăng cường tuổi thọ nếu chúng ta biết cách sử dụng, chăm sóc và bảo dưỡng tốt. Vậy nên hãy an tâm khi quý khách đã chọn Honda Ôtô Phát Tiến làm bạn đồng hành của mình. Nhất là với phái đẹp, nhiều chị em không có các khái niệm về bảo dưỡng xe chỉ khi xe có vấn đề thì mới tiến hành kiểm tra, sửa chữa. Đây là điều không hề tốt tí nào, chúng ta phải định kì đem xe đi bảo dưỡng như vậy thì mới có thể an tâm hơn về việc xe của mình không “trở chứng” khi đi trên đường. Ngoài ra khách hàng còn được hỗ trợ xử lý các tình huống giả thường xảy ra khi chúng ta lái xe, với nhiều khách hàng có kinh nghiệm thì không cần thiết lắm nhưng với những người mới biết lái xe thì đây chính là những chia sẻ quý giá. Vì sẽ giúp chúng ta lái xe an toàn hơn. Có thể thấy với lý do này thì thật không ngoa khi cho rằng Honda Ôtô Phát Tiến có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất đúng không nào?

cham-soc-bao-duong-xe

Chăm sóc, bảo trì bảo dưỡng xe

Và điều quan trọng nhất trong việc chăm sóc khách hàng chính là đảm bảo cho quý khách được an toàn hơn khi đang lưu thông. Và dòng xe Honda đã làm được điều này với việc trang bị những thiết bị, linh kiện hiện đại chuyên hỗ trợ để đảm bảo, hạn chế rủi ro như: hệ thống phanh tiên tiến, hiện đại và các túi khí an toàn có thể bật ra để giảm thiểu va đập khi có sự cố,… Bên cạnh đó, Honda là thương hiệu xe đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu và được các khách hàng Việt công nhận là một thương hiệu uy tín đảm bảo an toàn cao. Đó cũng là lý do mà Phát Tiến chọn dòng xe Honda để cung cấp cho các khách hàng của mình

Ngoài ra, không có dịch vụ chăm sóc khách hàng nào được đánh giá là hoàn mỹ nếu không có khả năng lắng nghe khách hàng của mình. Với Honda Ôtô Phát Tiến, chúng tôi hoàn toàn sẽ lắng nghe từ những thắc mắc, hay yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng cho đến những góp ý, phàn nàn của quý khách để góp phần nâng cao, hoàn thiện mình hơn

Có thể thấy với những nỗ lực hoạt động và làm việc của tất cả các nhân viên, Honda Ôtô Phát Tiến đã được khách hàng đánh giá rất cao về các dịch vụ của mình. Và không chỉ dừng lại tại đó, chúng tôi cam kết là mình sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để tri ân những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi