Honda Ôtô Sài Gòn Quận 2 đồng hành cùng "Chuyến xe mùa xuân 2021"

Thứ năm, 04/02/2021, 08:49 GMT+7

Tết Nguyên Đán hàng năm luôn là khoảnh khắc đáng nhớ đối với mỗi người bởi đó là dịp được trở về đoàn viên và sum họp gia đình. Nhưng không phải ai cũng có được niềm hạnh phúc trọn vẹn đó khi nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền của cuộc sống xa quê hương luôn thường trực, nhất là trong năm qua, ảnh hưởng từ dịch bệnh và nhiều đợt bão, lũ đã liên tục xảy ra, gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh Miền Trung.

Tiếp nối với các hoạt động hướng về Miền Trung và đặc biệt là san sẻ bớt gánh nặng, góp phần mang Tết Sum Vầy ấm áp đến với các bạn sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang theo học tại các trường trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Qũy Trí Đức và Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2 đã đồng hành hỗ trợ Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP. HCM tổ chức Chương trình "CHUYẾN XE MÙA XUÂN 2021".

Sáng ngày 02/02/2021, tại sân 4A - Nhà Văn hóa Thanh Niên, Đại diện Qũy và Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2 đã có mặt từ rất sớm để tham dự Chương trình và tiễn các em sinh viên về quê đón Tết. Đây là lần đầu tiên Honda Ôtô Sài Gòn Quận 2 tham gia và đã tài trợ 5 chuyến xe hỗ trợ các em sinh viên về các tỉnh Miền Trung.

Từ hơn 5 giờ sáng, đường Phạm Ngọc Thạch trước Nhà Văn hóa Thanh niên đã trở nên bận rộn với hình ảnh các bạn tình nguyện viên tất bật điều phối xe cộ, hướng dẫn các bạn sinh viên. Ngay cổng vào, các tình nguyện viên được bố trí để kiểm tra thân nhiệt; các bạn sinh viên cũng chủ động đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn đầy đủ khi vào khu vực tổ chức. Sự trở lại của dịch bệnh ngay thời điểm cận Tết đã đặt ra yêu cầu cao hơn đối với Ban Tổ chức và các bạn sinh viên tham gia để đảm bảo an toàn trên mỗi chuyến xe. 

Honda-Phat-Tien-tai-tro-chuyen-xe-mua-xuan-2021-5

Honda-Phat-Tien-tai-tro-chuyen-xe-mua-xuan-2021-2

Honda-Phat-Tien-tai-tro-chuyen-xe-mua-xuan-2021-1

Honda-Phat-Tien-tai-tro-chuyen-xe-mua-xuan-2021-8

Honda-Phat-Tien-tai-tro-chuyen-xe-mua-xuan-2021-9

Honda-Phat-Tien-tai-tro-chuyen-xe-mua-xuan-2021-13

Honda-Phat-Tien-tai-tro-chuyen-xe-mua-xuan-2021-4

Các bạn tình nguyện viên đưa các phần ăn, nước uống, và sắp xếp đồ đạc lên xe, chuẩn bị chu đáo cho chuyến hành trình của các em sinh viên về các tỉnh Miền Trung đón Tết.

Honda-Phat-Tien-tai-tro-chuyen-xe-mua-xuan-2021-15

Honda-Phat-Tien-tai-tro-chuyen-xe-mua-xuan-2021-6

Honda-Phat-Tien-tai-tro-chuyen-xe-mua-xuan-2021-11

Honda-Phat-Tien-tai-tro-chuyen-xe-mua-xuan-2021-10

Honda-Phat-Tien-tai-tro-chuyen-xe-mua-xuan-2021-7

Honda-Phat-Tien-tai-tro-chuyen-xe-mua-xuan-2021-3

Nhận được sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp từ ban tổ chức, với vai trò là đơn vị đồng hành hỗ trợ, Qũy Trí Đức và Honda Ôtô Sài Gòn – Quận 2 xin chúc cho các “Chuyến xe mùa xuân 2021” sẽ an toàn trên suốt hành trình, chúc các em sinh viên sẽ có một cái Tết Sum Vầy ấm áp bên gia đình. 

Chúc cho tất cả chúng ta thật nhiều sức khỏe, cùng đón năm mới thật an toàn và ấm áp

Ý kiến khách hàng
.