Điều chỉnh trong tổ chức tiếp đón khách hàng tại Honda Ôtô Sài Gòn – Quận 2

Thứ ba, 12/10/2021, 11:26 GMT+7

Lưu ý quan trọng khi khách hàng đến xem xe và làm dịch vụ tại Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2, đảm bảo an toàn trải nghiệm - Tất cả vì sức khỏe khách hàng.

Với nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, tạo dựng một môi trường an toàn để chào đón Qúy khách đến tham quan, lựa chọn sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ, Honda Ôtô Sài Gòn – Quận 2 xin thông tin đến Quý khách một số điều chỉnh trong công tác đón tiếp khách hàng khi đến Đại lý, cụ thể như sau:

1. Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2 khuyến khích Quý khách ĐẶT HẸN trước qua hotline hoặc các kênh thông tin của đại lý để được sắp xếp lịch hẹn phù hợp, giảm thời gian chờ đợi, đồng thời đảm bảo kiểm soát số lượng khách hàng tại showroom

  • Hotline kinh doanh: 0933 47 67 67
  • Hotline dịch vụ: 0933 57 37 37

an-toan-trai-nghiem-honda-oto-sai-gon-quan-2_7

2. Khách hàng cần cài đặt và sử dụng các ứng dụng khai báo y tế, quét mã QR và cung cấp thông tin tại Đại lý, gồm: ứng dụng PC-COVID, Sổ sức khỏe điện tử.

an-toan-trai-nghiem-honda-oto-sai-gon-quan-2_6

3. Trước khi đến Đại lý, Quý khách hàng KHAI BÁO Y TẾ tại ứng dụng PC-Covid trước TẠI NHÀ để việc xác nhận thông tin và quét mã QR tại Đại lý được nhanh chóng và hạn chế tiếp xúc.

an-toan-trai-nghiem-honda-oto-sai-gon-quan-2_5

4. Nhân viên Đại lý sẽ thực hiện kiểm tra nhiệt độ của Qúy khách và hướng dẫn sát khuẩn tay, sử dụng khẩu trang trước khi vào Đại lý. Đảm bảo:

  • Kết quả đo thân nhiệt từ dưới 37.5 độ C.
  • Khách hàng khử khuẩn tay bằng dung dịch sát khuẩn tự mang theo hoặc được chuẩn bị sẵn tại Đại lý.
  • Khách hàng cần sử dụng khẩu trang xuyên suốt thời gian tham quan, làm dịch vụ tại Đại lý.

an-toan-trai-nghiem-honda-oto-sai-gon-quan-2_4

5. Quét mã QR Check-in tại Đại lý để xác nhận thông tin cá nhân (Thông tin Khai báo y tế và Thông tin Tiêm chủng)

  • Qúy Khách hàng sử dụng ứng dụng PC-COVID để quét mã QR địa điểm của Đại lý theo hướng dẫn của Nhân viên.

Lưu ý: Để quét mã thành công, Qúy Khách cần khai báo y tế trước trên ứng dụng. Trường hợp không quét mã được, Qúy Khách xuất trình mã QR cá nhân trên ứng dụng PC-COVID để Nhân viên Đại lý tiến hành quét mã.

- Trường hợp sau khi quét mã QR nhưng không thể hiện thông tin Khách hàng đã khai báo y tế hoặc không có thông tin tiêm chủng, Qúy khách vui lòng cung cấp thông tin bổ sung thông qua Ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử hoặc giấy xác nhận tiêm chủng.

Rất mong Quý khách thông cảm và thực hiện theo hướng dẫn của Nhân viên Đại lý để cung cấp thông tin bổ sung.

an-toan-trai-nghiem-honda-oto-sai-gon-quan-2_2

6. Sau khi hoàn thành thủ tục Check-in kiểm soát tại cổng, Qúy khách sẽ được hướng dẫn vào khu vực tiếp nhận dịch vụ/ showroom. Khách hàng được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt thời gian ở showroom. Đồng thời, giữ khoảng cách với khách hàng khác và nhân viên showroom.

Lưu ý: Qúy khách tuân thủ 5K trong suốt thời gian tại Đại lý.

an-toan-trai-nghiem-honda-oto-sai-gon-quan-2_1

Trường hợp Qúy Khách hàng cần hỗ trợ thêm, vui lòng thông báo nhân viên Đại lý đang trực tiếp tiếp đón Qúy khách để được liên hệ gặp bộ phận liên quan.

Bằng tất cả sự chân thành, Tập thể Ban Quản lý và Nhân viên Honda Ôtô Sài Gòn – Quận 2 rất mong nhận được hợp tác và đóng góp ý kiến của Qúy Khách hàng. 

Trân trọng cảm ơn.

Xem thêm: Dịch vụ bảo dưỡng nhanh tại Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2

Ý kiến khách hàng