Lịch trải nghiệm thực tế cô "Vợ Hai" tương lai tại Honda Ôtô Sài Gòn Quận 2

Thứ ba, 06/04/2021, 10:43 GMT+7

Tháng 4, Honda Ôtô Sài Gòn Quận 2 tiếp tục cùng khách hàng trải nghiệm thực tế "cô Vợ Hai" tương lai với 05 mẫu xe hấp dẫn được tuyển chọn khắt khe:

  • Honda CR-V cùng hệ thống an toàn tiên tiến Honda Sensing, hỗ trợ bảo vệ khách hàng khỏi những rủi ro khi di chuyển trên đường như một “giác quan” đắc lực.
  • Honda City hoàn toàn mới với phiên bản thể thao RS lần đầu xuất hiện trên các dòng Sedan hạng B.
  • Honda Accord - Nguồn cảm hứng cho những doanh nhân trẻ thành đạt. Trẻ trung, năng động, thể thao mà không kém phần sang trọng.
  • Honda Civic mang tinh thần Otokomae, là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự thể thao, năng động, có chất gu riêng và muốn trở thành tâm điểm trên đường phố.
  • Honda HR-V với chế độ Magic Seat gập ghế linh hoạt, tối ưu hóa không gian, phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng cùng giá trị kinh tế hợp lý đối với một chiếc SUV đô thị.
  • Honda Brio - Chiếc xe đầu tay lý tưởng cho mọi gia đình

Lich-lai-thu-honda-oto-thang-3-honda-oto-sai-gon-quan-2_5

Test Drive tại Thủ Đức

- Thời gian: 08h00 - 12h00, ngày 10/04/2021.

- Địa điểm: New Coffee - TM 1.05 - 06 Chung Cư Tower, Đường D1, K. P1, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP HCM.

Test Drive tại Bình Thạnh

- Thời gian: 08h00 - 12h00, ngày 17/04/2021.

- Địa điểm: Da Lat Coffee - 18-20 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

Để đăng ký tham gia, Quý khách để lại thông tin mục ĐĂNG KÝ LÁI THỬ hoặc nhắn tin trực tiếp cho Fanpage Honda Ô tô Sài Gòn Quận 2

dang-ky-lai-thu-honda-oto

Đâu là mẫu xe quý khách đang chờ đợi? Đến và đăng ký để cầm lái mẫu xe yêu thích của mình ngay từ hôm nay!

Lưu ý: Quý khách nhớ mang theo bằng lái Ôtô còn hạn sử dụng để tham gia lái thử!

05/04/2021, công ty Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE (bản L Special Edition) tới khách hàng trong nước. Với những thay đổi tinh tế, sang trọng trong thiết kế nội, ngoại thất và những giá trị vốn có về vận hành và công nghệ an toàn tiên tiến, phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE mang đến một lựa chọn hoàn hảo và thêm phần cá tính cho những khách hàng đang tìm kiếm một người bạn đồng hành đắc lực trên mọi cung đường. Honda CR-V LSE sẽ có mặt tại Honda Ôtô Sài Gòn Quận 2 từ ngày 15/04/2021 với giá bán lẻ đề xuất 1.138.000.000 VNĐ. Chi tiết xem TẠI ĐÂY

Ý kiến khách hàng
.