Chương trình Test Drive diễn ra tại Cafe Amy quận Thủ Đức ngày 26/5/2018

Thứ ba, 29/05/2018, 15:08 GMT+7

Chương trình lái thử các dòng xe Honda Ôtô tại Café AMY, Quận Thủ Đức đã được diễn ra tốt đẹp vào ngày 26.5.2018

chuong-trinh-lai-thu-honda-29.5-honda-oto-phat-tienchuong-trinh-lai-thu-honda-29.5-honda-oto-phat-tien

Mỗi chương trình Lái thử xe được Honda Ôtô Phát Tiến tổ chức là cả một quá trình chuẩn bị chu đáo, tỷ mỉ của nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho những khách hàng tham dự.

Địa điểm lái thử xe lần này là quán Café AMY, địa chỉ tại 13 Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh với sự tham dự của đông đảo các khách hàng tham dự.

Chương trình được chuẩn bị trước từ nhiều ngày và thông tin tới các khách hàng thông qua nhiều kênh truyền thông và đặc biệt là những lời mời trực tiếp tới từ các tư vấn viên của Honda Ôtô Phát Tiến thông qua các thư mời được gửi tận tay các khách hàng. So với lần lái thử đầu tiên tại Cafe Ryo thì lần này lượng khách hàng tham dự đông hơn rất nhiều.

chuong-trinh-lai-thu-honda-29.5-honda-oto-phat-tien

Đội ngũ nhân viên tham gia Test Drive

chuong-trinh-lai-thu-honda-29.5-honda-oto-phat-tien

Dàn xe phục vụ Test Drive lần này

chuong-trinh-lai-thu-honda-29.5-honda-oto-phat-tien

Ngay từ sáng sớm lượng khách đã vô cùng đông

chuong-trinh-lai-thu-honda-29.5-honda-oto-phat-tienCác nhân viên làm việc vô cùng chuyên nghiệp và nghiêm túc

Trong lần Lái thử xe này, Honda City, Honda Civic, Honda Jazz, Honda Accord  sẽ là những chiếc xe mà các khách hàng được trải nghiệm, đây đều là những mẫu xe mới và đón nhận được rất nhiều sự chú ý, quan tâm của các khách hàng trong thời gian vừa qua.

chuong-trinh-lai-thu-honda-29.5-honda-oto-phat-tien

Các xe được chuẩn bị cho Test Drive

Những khách hàng tham dự chương trình lái thử xe được nhận những tư vấn tận tình từ các kỹ thuật viên tới từ Honda Ôtô Phát Tiến cùng thưởng thức những ly cafe thơm ngon và nhận về mình những phần quà lưu niệm ý nghĩa tới từ ban tổ chức.

chuong-trinh-lai-thu-honda-29.5-honda-oto-phat-tien

Một số khách hàng kí hợp đồng trực tiếp ngay sau khi lái thử

Honda Ôtô Phát Tiến xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các quý khách hàng đã tham dự chương trình Lái thử xe và mong rằng sẽ mang lại nhiều chương trình ý nghĩa hơn giúp các khách hàng được trực tiếp trải nghiệm, cảm nhận những dòng xe mới nhất của Honda Việt Nam trong thời gian tới.

Ý kiến khách hàng
.