Chương trình Lái Thử Xe ngày 15/12/2018 tại Thủ Đức

Thứ năm, 13/12/2018, 08:08 GMT+7

Honda Ôtô Phát Tiến tổ chức chương trình Lái Thử Xe vào ngày 15/12/2018 tại  quận 2. 

su_kien_lai_thu_xeSự kiện Lái Xe Thử 15/12/2018

"Tôi rất thích CRV nhưng không biết nó vận hành thế nào?, Tôi rất thích xe City nhưng không biết xe chạy có êm không?, Tôi muốn xe nhưng chưa biết dòng xe nào của Honda là tốt nhất?, Tôi đang phân vân giữa 2 dòng xe Civic và CRV?,...." Đây là một số băn khoăn khá phổ biến của khách hàng khi đến showroom của chúng tôi xem xe và yêu cầu tư vấn. Vậy phải làm sao để  cho khách hàng có được câu trả lời thỏa mãn nhất . 

Và chính vì lẽ đó, nên chương trình Test Drive của Honda Ôtô Phát Tiến đã được tổ chức và duy trì nhiều lần trong tháng. Chúng tôi luôn mong mõi sẽ được lắng nghe và hành động vì khách hàng nhiều hơn. Để khách hàng có thể tiếp cận trực tiếp với các dòng xe của Honda Ôtô, lái thử để trải nghiệm và cảm nhận mà không nhất thiết phải sở hữu ngay.

Chương trình lần này sẽ được tổ chức vào lúc 8H-12H

   ☑  Ngày 15/12/2018

  ☑   Địa điểm: Cafe Bazan 

  ☑ Đường Song Hành, phường An Phú, quận 2.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động được chuẩn bị chu đáo từ trước, quý khách đến tham gia Lái Thử sẽ được lái thử tất cả các dòng xe của Honda: City, Civic, Accord, Jazz, CRV,.. ngoài ra còn được nhân viên tư vấn giải đáp thắc mắc về các dòng xe. Hơn nữa còn được cập nhật thông tin về các ưu đãi khi mua xe , chương trình khuyến mãi của công ty,...

Chương trình chỉ diễn ra từ 8h-12h, nên hãy mau đăng kí cho chúng tôi để tham gia chương trình.

 ☑ HOTLINE đăng kí: 0933 476 767

 ☑ Hoặc CLICK vào: "Đăng Kí " để điền thông tin nhé!


 

Ý kiến khách hàng
.