Chúc mừng năm mới - Xuân Canh Tý 2020

Thứ bảy, 25/01/2020, 01:00 GMT+7

Hinh-web-chuc-mung-nam-moi

Kính gửi Quý Khách Hàng!

Năm Kỷ Hợi đã qua, một mùa xuân mới lại về, khắp mọi miền đất nước đang rộn ràng chào mừng Tết cổ truyền của dân tộc - Tết Canh Tý 2020. Lời đầu tiên, toàn thể cán bộ công nhân viên, kỹ thuật viên Honda Ôtô Sài Gòn Quận 2 xin gửi tới Quý khách hàng, đối tác và gia đình lời chúc: AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, quan tâm và ủng hộ Honda Ôtô Sài Gòn Quận 2 trong suốt một năm vừa qua.

Chúng tôi luôn ý thức rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin của Quý khách đã dành cho Đại lý chính là điểm tựa cho những thành công mà Honda Ôtô Sài Gòn Quận 2 đã đạt được. Chúng tôi hiểu cần phải nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt hơn nữa để luôn giữ vững niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Toàn thể đội ngũ Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật viên của Showroom sẽ coi đó như một lời hứa phải thực hiện trong năm mới.

Một lần nữa, toàn thể cán bộ, nhân viên Honda Ôtô Sài Gòn Quận 2 xin trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng đón Tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI – HAPPY NEW YEAR!

 

 

Ý kiến khách hàng
.