[REVIEW] Chương trình Lái Thử Xe ngày 8/12/2018

Thứ ba, 11/12/2018, 10:08 GMT+7

Ngày 8/12/2018 Honda Ôtô Phát Tiến đã tổ chức thành công chương trình Lái Thử Xe tại cafe Ấn Tượng, tọa lạc tại số 18 đường Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức.

Một lần nữa Honda Ô tô Phát Tiến xin cảm ơn tất cả các quý khách hàng đã đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua. Chương trình lần này chúng tôi cũng rất may mắn nhận được sự tham gia đông đảo của quý khách hàng. Đây thật sự là một động lực để chúng tôi tiếp tục thực hiện nhiều chương trình hơn nữa để mang sản phẩm đến gần hơn với quý khách, tạo cho quý khách có những trải nghiệm tốt nhất về các dòng xe của Honda mà quý khách đặc biệt quan tâm, lắng nghe những mong mỏi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Dưới đây là một số hoạt động diễn ra trong chương trình được chúng tôi ghi lại:

b

Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng trong buổi Test Drive

laixe

Mọi thứ đã sẵn sàng, bàn đăng kí lái thử luôn có nhân viên chờ quý khách

xe_laithu

Khách hàng đến tham gia chương trình từ rất sớm

phattien

xelaithu

xept

Nhân viên hỗ trợ khách hàng đăng kí tham gia lái thử

xe

Nhân viên tư vấn xe và hỗ trợ khách hàng trong buổi lái thử

laithuxe

xe_lai

tang_qua_khach

Tặnng quà khách hàng cuối chương trình

Trên đây là một số hoạt động của chương trình Lái Thử Xe kỳ này, một lần nữa Honda Ôtô Phát Tiến xin chân thành cảm ơn đến quý khách đã tham gia và ủng hộ chương trình. Hẹn gặp lại chương trình tiếp theo 15/12/2018 nhé! Nhanh tay đăng kí với chúng tôi tại Form này.

Ý kiến khách hàng
.